ผู้บังคับบัญชา ภ.จว.ลำปาง ตรวจเยี่ยม

วันที่ (14 เม.ย.60)  พล.ต.ต.นิยม ด้วงสี ผบก.ภ.จว.ลำปาง ได้มาตรวจเยี่ยมจุดตรวจบูรณาการห้วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2560 จุดตรวจบูรณาการช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2560 พื้นที่ สภ.แจ้ห่ม พบ พ.ต.อ.นพดล  ใบเรือ  ผกก.ฯ พพ.ต.ท.มนตรี  ภูริปัญญาวรกุล  รอง ผกก.ป.ฯ และเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจอยู่ปฏิบัติหน้าที่ รายงานเหตุการณ์ปกติ พร้อมได้กำชับให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัดตามมาตรการป้องกัน ปราบปรามอาชญากรรม ด้านการจราจร และความมั่นคงในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในห้วงเทศกาลสงกรานต์ ตามแนวทางที่ ตร.กำหนดและนโยบายของ ผบช.ภ.5





 

  วันที่ 15 เม.ย.60 (เวลา 16.10 น.) พ.ต.อ.บุณยวัต  เกิดกล่ำ รอง ผบก.ภ.จว.ลำปางไดัเดินทางมาเยี่ยมด่านตรวจยาเสพติดกิ่วคอหมา ต.แม่สุก จุดตรวจวิเชตนคร ต.วิเชตนคร จุดตรวจบ้านสา ต.บ้านสา พบ พ.ต.อ.นพดล  ใบเรือ  ผกก.สภ.แจ้ห่ม พ.ต.ท.มนตรี  ภูริปัญญาวรกุล รอง.ผกก.(ป.)ฯ และเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจอยู่ปฏิบัติหน้าที่ พร้อมได้กำชับการให้บริการและอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา และนักท่องเที่ยว ได้กำชับกวดขันจับกุม พรบ.จราจรทางบก 10 ข้อหาหลักและมอบสิ่งของอุปโภค  บริโภคเพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่


 
 
 


วันที่ 16 เม.ย.2560   พ.ต.อ.ยุทธนา  แก่นจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง  ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม ด่านตรวจกิ่วคอหมา จุดตรวจวิเชตนคร  พบ พ.ต.ท.มนตรี  ภูริปัญญาวรกุล  รอง ผกก.ป.สภ.แจ้ห่ม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจอยู่ปฏิบัติหน้าที่ ได้กำชับในนการปฏิบัติหน้าที่ อย่างเคร่งครัด ตามแนวทางที่ ตร.กำหนดและนโยบายของ ผบช.ภ.5 และได้มอบสิ่งของเพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่